Cửa hàng bán xe đạp tập thể dục tại nhà giá rẻ

Xe đạp tập thể dục đã không còn xa lạ gì với nhiều nhiều gia đình hiện nay. Nó đã khẳng định được tầm quan trọng của mình trong công tác chăm sóc sức khỏe con người. Là dụng cụ tập luyện an toàn, mang lại nhiều tác dụng như tập giảm cân, tập thể hình, tập phát triển chiều cao, tập phục hồi chức năng....

Xe đạp tập thể dục phù hợp với mọi đối tượng tập luyện. Dù là người lớn, trẻ nhỏ hay nam nữ đều có thể tập luyện dễ dàng trên chiếc máy tập đạp xe. Khác với nhiều môn thể dục khác, thường gây áp lực trọng lượng cơ thể lên các khớp chân, khớp gối dễ dẫn tới các chân thương khi tập luyện. Thì xe đạp tập thể dục khắc phục hoàn toàn được yếu điểm đó, giúp cho nó luôn an toàn với người tập. Là dụng cụ thường được các trung tập y tế, bệnh viện sử dụng cho người tai biến, chấn thương tập phục hồi chức năng, người già tập tăng cường sức khỏe, tăng độ dẻo dai cho xương khớp.

Cửa hàng bán xe đạp tập thể dục giá rẻ

Trên thị trường có rất nhiều loại xe đạp tập thể dục, đa dạng kiểu dáng, mẫu mã và giá cả. Chúng ta có thể kể đến các loại xe đạp tập toàn thân, xe đạp tập có yên, xe đạp tập thể dục không yên, xe đạp tập dạng nghiêng,.... được thiết kế cho những mục đích tập luyện riêng.

Lựa chọn xe đạp tập thể dục như thế nào ?

Để có thể chọn mua được một chiếc xe đạp tập thể dục phù hợp, tốt nhất đối với bạn và gia đình. Thì đòi hỏi bạn phải giải quyết được các tiêu chí đề ra dưới đây :

  • Đối tượng tập luyện : Đây là tiêu chí đầu tiên phải đề ra khi bạn có ý định mua xe đạp tập thể dục tại nhà. Có xác định đối tượng tập luyện bạn mới có sự chọn lựa đúng đắn, phù hợp với người tập. Chẳng hạn : Mua xe đạp tập cho người tập phục hồi chức năng vận động thì phải sử dụng các loại xe đạp tập có yên ngồi và ghế tựa lưng, mức kháng lực vừa phải, chiều cao xe thấp để người tập có thể dễ dàng lên xuống khi tập luyện. Bạn không thể sử dụng các loại xe đạp tập toàn thân không yên, hay các dòng xe đạp tập thể hình cho những đối tượng người tập này được.
  • Chi phí bạn định đầu tư : Mỗi loại xe đạp tập có một mức giá khác nhau. Tùy thuộc và kiểu dáng, chức năng tập luyện và thương hiệu của sản phẩm. Vì vậy, đưa ra nhu cầu và tham khảo giá xe đạp tập thể dục theo nhu cầu của bạn và gia đình, sẽ giúp cho bạn có được một sản phẩm chất lượng, hợp túi tiền, tiết kiệm chi phí, đáp ứng nhu cầu tập luyện của cả gia đình.
  • Chế độ bảo hành của sản phẩm : Thông thường các sản phẩm xe đạp tập tại nhà thường có thời gian bảo hành 12 tháng. Tuy nhiên, cũng có những sản phẩm bảo hành cho nhu cầu tập gia đình lên tới 2 năm hoặc hơn. Tham khảo những thông tin này giúp bạn yên tập hơn với sản phẩm. Giúp bạn thuận lợi hơn trong công tác sửa chữa và bảo dưỡng sản phẩm sau này.

Bạn có thể mua xe đạp tập thể dục ở đâu : 

Có rất nhiều nơi bán xe đạp tập thể dục trên thị trường. Tuy nhiên, cửa hàng Thể Thao Tâm Chính luôn là sự lựa chọn hàng đầu của khách hàng.
Thể Thao Tâm Chính là nhà phân phối các sản phẩm máy tập thể dục hàng đầu của các thương hiệu nổi tiếng như Mofit, Động Lực...Với nhiều năm hoạt động trong lĩnh vực thể thao và chăm sóc sức khỏe chúng tôi luôn nắm bắt và cung cấp dịch vụ tốt nhất cho khách hàng.
Đến với chúng tôi, khách hàng luôn được tư vấn miễn phí. Nhiều chương trình khuyến mãi, giảm giá đặc biệt giành cho những ngày lễ lớn, tặng quà kèm theo đơn hàng. Vận chuyển và lắp đặt tận nơi, mọi lúc, mọi nơi khi khách hàng cần. Bảo hành, bảo dưỡng sản phẩm nhanh gọn, thuận tiện cho khách hàng.
Với đội ngũ nhân viên nhiệt tình, năng động, luôn học hỏi sẵn sàng phục vụ khách hàng một cách tốt nhất, mọi lúc, mọi nơi.
Với phương châm : "Sức khỏe của bạn là hạnh phúc của chúng tôi". Thể thao Tâm Chính phấn đấu trở thành Công ty thể thao và chăm sóc sức khỏe hàng đầu.
Mọi chi tiết liên hệ: 
Điện thoại: 01295 288 899 / 094 535 6886
Mail: thethaotamchinh@gmail.com - maithanhsport8192@gmail.com
Địa chỉ showroom: Số 66, Ngõ 192 Lê Trọng Tấn, P.Khương Mai, Thanh Xuân, Hà Nội
                                 Số 10, Ngõ 198 Xã Đàn, Đống Đa, Hà Nội
                                 Số 11, Quán Nam, Lê Chân, Thành phố Hải Phòng

About Quảng Cáo

Quảng Cáo
Recommended Posts × +

0 nhận xét:

Đăng nhận xét