Tốp 3 xe đạp tập thể dục cho người già giá rẻ tại Hà Nội

Tập thể dục đạp xe tại nhà là môn thể dục đặc biệt tốt cho người già, người cao tuổi. Nó giúp nâng cao sức khỏe, tăng cường hệ tim mạch, giúp đầu óc minh mẫn hơn. Quan trọng là là nó giúp xương khớp người già thêm linh hoạt, chắc khỏe.

Đặc biệt, với thời tiết lạnh giá của mùa đông dẫn đến nhiều nguy cơ gây tai biến mạch máu não hoặc đột quỵ thì vai trò của xe đạp tập thể dục tại nhà càng quan trọng.


 Đây là dòng xe đạp tập có kiểu dáng giống với xe đạp truyền thống. Hoạt động dựa trên nguyên lý truyền động bằng xích. Xe có thể thay đổi chiều cao ghế linh hoạt nên phù hợp với thể trạng của nhiều đối tượng người tập. Xe đạp tập VK-01 có thể tập toàn thân hoặc tập 1 chân tùy theo sở thích và sức khỏe người tập.

Xe đạp tập thể dục cho người cao tuổi VK-01

  • Xe đạp tập thể dục X-Bike. Giá : 2.650.000 VNĐ


Dòng sản phẩm máy tập thể dục này được thiết kế theo hình dáng chữ X tạo nên sự chắc chắn và an toàn khi tập luyện. Ghế ngồi của xe có thể thay đổi độ cao linh hoạt. Cùng với đó là giá tựa lưng giúp cố định xương sống người tập.

Xe đạp tập thể dục X-Bike

  • Máy tập thể dục đạp xe Dual-Bike. Giá : 1.700.000 VNĐ



Dòng xe đạp tập thể dục này thường được sử dụng cho những người phục hồi chức năng, người cao tuổi bị bệnh xương khớp tập luyện vận động. Có tác dụng nâng cao sức mạnh cho bắp đùi, tay, chân. Giảm đau nhức xương khớp. 

Xe đạp tập thể dục Dual-Bike
Xe đạp tập thể dục Dual-Bike cho người già



About Quảng Cáo

Quảng Cáo
Recommended Posts × +

0 nhận xét:

Đăng nhận xét