Tập thể dục đạp xe : Bí quyết giảm cân giữ dáng cho cho chị em

Áo dài và xe đạp từ lâu đã là nét đặc trưng cho vóc dáng thon gọn, quyến rũ của nữ giới. Đi xe đạp với những động tác uyển chuyển trên cơ thể làm tôn lên vẻ đẹp hình thể của người phụ nữ Việt Nam. Ngày nay, chiếc xe đạp mặc dù không còn phổ biến như trước. Tuy nhiên, tập thể dục xe đạp vẫn là phương pháp cực kỳ hiệu quả giúp chị em phụ nữ giữ lại vóc dáng quyến rũ của tuổi thanh xuân. Đặc biệt, khi cuộc sống hiện đại với công việc bộn bề, quỹ thời gian ít ỏi tạo ra nhiều căng thẳng, cùng sự phát triển nhanh chóng của căn bệnh béo phì thì tập thể dục đạp xe càng chứng minh được tính hữu dụng tuyệt vời trong việc giảm cân, giảm mỡ và chăm sóc sức khỏe, giữ lại vẻ đẹp dài lâu cho nữ giới.

Tập thể dục đạp xe : Bí quyết giảm cân giữ dáng cho cho chị em


  • Tại sao tập thể dục đạp xe lại có thể làm được điều đó

Theo nhiều đánh giá và nghiên cứu đã được chứng minh, tập thể dục xe đạp là một trong những môn thể thao đốt cháy nhiều calo nhất. Calo chính là nguồn năng lượng dự trữ của cơ thể được tích trữ dưới dạng các lớp mỡ trên cơ thể, làm cho hình thể mất cân đối. Chỉ cần một giờ đi xe đạp ở có thể đốt cháy 400 - 600 calo. Đặc biệt, khi tập đạp xe với các loại xe đạp tập thể dục tại nhà có thể đốt cháy 600 - 1000 calo một giờ.

Đạp xe đạp với nhiều hình thức tập luyện đa dạng có thể tác động lên nhiều vùng như bụng, đùi, chân, eo, hông, cánh tay..., làm săn chắc cơ bắp, thon gọn cơ thể, hạn chế sự tích tụ mỡ thừa.

Thêm vào đó, tập đạp xe là phương pháp giúp tăng cường hoạt động của các hệ cơ quan, giúp lưu thông khí huyết, bài tiết chất độc ra ngoài cơ thể, cải thiện sức khỏe tim mạch, đem lại tinh thần phấn chấn, giấc ngủ sâu và êm. Có tác dụng kéo dài tuổi thọ, giữ lại tuổi trẻ lâu hơn cho người tập. Quan trọng hơn, nó giúp chị em thoải mái đối mặt với những căng thẳng và bộn bề của cuộc sống thường nhật.

Ngày nay, tập thể dục đạp xe càng trở nên dễ dàng hơn, nếu bạn sở hữu một chiếc xe đạp tập thể trong nhà. Có thể giúp bạn vừa tập luyện thoải mái, vừa dành được nhiều thời gian chăm sóc gia đình.
- Xe đạp tập thể dục BK-3000 Pro  

Đây là dòng xe đạp thể hình bán chạy nhất trong năm 2015. Xe được thiết kế với kiểu dáng như các dòng xe đạp truyền thống, dễ dàng sử dụng và tập luyện. Thêm vào đó, nhờ màu sắc đỏ-đen hài hòa bắt mắt, cùng kết cấu khung thép to khỏe tạo ra sức hút lớn cho chính sản phẩm. Tay cầm của xe được thiết kế "3 in 1" đem lại sự đa dạng trong các bài tập. Kèm theo đó là hệ kháng lực nhiều mức độ, cùng bánh đà có trọng lượng lớn. Đem lại hiệu quả giảm cân, săn chắc cơ bắp nhanh chóng.

Xe đạp tập thể dục giảm cân giá rẻ BK-3000 Pro


- Máy tập đạp xe MHE-6.36

MHE 6.36 là dòng xe đạp tập thể dục toàn thân với tay cầm có thể chuyển động đồng thời cùng bàn đạp. Vì vậy, khi tập luyện với xe đạp tập MHE 6.36 sẽ tác động lên hầu hết các vùng trên cơ thể. Đánh tan mỡ thừa, giảm cân nhanh chóng, hiệu quả. Xe có kiểu dáng thiết kế bo tròn khá nữ tính, rất phù hợp với chị em tập luyện tại nhà.

About Quảng Cáo

Quảng Cáo
Recommended Posts × +

0 nhận xét:

Đăng nhận xét