Giảm cân sau khi sinh dùng xe đạp tập thể dục nào ?


Người phụ nữ sinh ra ai cũng mơ ước được làm mẹ, đó là thiên chức vô cùng cao quý. Nhưng phụ nữ sau khi sinh con sẽ không thoát khỏi nỗi lo thừa cân và những ngấn mỡ bụng dày. Vậy làm gì để giảm cân sau sinh, để giúp phụ nữ lấy lại vóc dáng và vòng hai thon gọn?

Giảm cân sau khi sinh dùng xe đạp tập thể dục nào
Tăng cân sau khi sinh


Vì vậy, chúng tôi giới thiệu tới các bạn một số mẫu sản phẩm xe đạp tập thể dục giúp giảm cân hiệu quả phù hợp với thể trạng của chị em sau khi sinh. Hơn nữa, có mức giá khá rẻ.

 Xe đạp tập thể dục VK-01

VK-01 là dòng máy tập thể dục dạng xe đạp khá nhỏ gọn. Đặc biệt, tập luyện với VK-01 người tập có thể thực hiện được rất nhiều bài tập, vì đây là mẫu xe đạp tập toàn thân. Người tập có thể tập luyện tổng hợp, tập đơn năng, tập đứng, tập ngồi, giúp đốt cháy calo cực kỳ hiệu quả. Tùy thuộc vào điều kiện sức khỏe và sở thích của người tập. Hơn nữa, xe có cảm biến nhịp tim trên tay cầm, giúp chị em có thể theo dõi quá trình tập luyện của mình để điều chỉnh mức độ kịp thời tránh các tai biến có thể xảy ra.

Máy tập thể dục dạng xe đạp VK-01
Xe đạp tập thể dục VK-01


Xe đạp tập thể dục VK-02

Xe đạp tập VK-02 là dạng máy tập thể dục dạng ngồi đạp. Phù hợp với những chị em sau khi sinh có thể trạng yếu. Các bài tập với xe đạp tập thể dục VK-02 sẽ giúp chị em làm quen với việc vận động sau thời gian dài “đeo balo ngược”. Hơn nữa, người tập có thể tăng dần mức độ tập luyện theo thời gian nhờ hệ kháng lực 8 mức độ có tác dụng đốt cháy mỡ thừa, giảm cân nhanh chóng. Đây là mẫu xe đạp tập thể dục được khá nhiều chị em ưa thích sử dụng hiện nay.

Giảm cân tại nhà với xe đạp tập thể dục VK-02
Xe đạp tập thể dục VK-02


Xe đạp tập thể dục Nodictrack K208G

Với những chị em trong quá trình mang thai và sau khi sinh có trọng lượng cơ thể tăng quá nhanh thì sử dụng xe đạp tập thể dục K208G khá phù hợp. Đây là mẫu xe đạp tập có những bài tập giúp đốt cháy calo mạnh mẽ. Tay cầm của xe được thiết kế 2 kiểu tay cầm. Giúp người tập có thể thay đổi bài tập tùy ý. Trọng lượng bánh đà nặng giúp cho lực bỏ ra trong mỗi vòng đạp nhiều hơn. Có tác dụng đánh tan mỡ thừa vùng bụng, đùi và mông nhanh chóng.

Máy tập thể dục giảm cân tại nhà giá rẻ
Xe đạp tập thể dục K208G

About Quảng Cáo

Quảng Cáo
Recommended Posts × +

0 nhận xét:

Đăng nhận xét