Xe đạp tập toàn thân trong nhà loại nào tốt ?

Xe đạp tập thể dục thể thao toàn thân là dòng máy tập thể dục được thiết kế hoàn toàn khác biệt với các dòng xe đạp truyền thống. Với tay cầm có thể di chuyển, giúp người tập vận động toàn thân. Tăng cường đốt cháy mỡ thừa cực kỳ hiệu quả.

Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều dòng xe đạp tập toàn thân của nhiều thương hiệu khác nhau. Tuy vậy, với nhu cầu mua xe đạp tập thể dục tại nhà thì có một số dòng sản phẩm dưới đây giá rẻ, phù hợp với kinh tế nhiều gia đình hiện nay. Hơn nữa, những dòng xe đạp tập này có chất lượng đảm bảo.Đây là dòng xe đạp tập tổng hợp khá nhỏ gọn, phù hợp với nhiều không gian gia đình. Máy tập xe đạp K208G phù hợp nhiều đối tượng từ trẻ em, người già, phụ nữ sau khi sinh... đều có thể tập luyện. Mẫu xe đạp tập này đã chiếm được tình cảm người tiêu dùng từ lâu nhờ kết cấu chắc chắn, chất lượng cao .


MHE 6.36 là sản phẩm chất lượng mang thương hiệu nổi tiếng Mofit. Với hệ kháng lực 8 mức độ mạnh mẽ, giúp đánh tan mỡ thừa nhanh chóng và hiệu quả. Xe được thiết kế hiện đại, màu sắc bắt mắt với 2 chất màu chủ đạo đỏ, đen tạo nên vẻ sang trọng, lịch lãm cho sản phẩm. Xe hoạt động bằng cơ chế truyền động bằng dây Curoa cực kỳ êm ái. Tập thể dục tại nhà thoải mái mà không sợ ảnh hưởng tới các thành viên khác trong gia đình.






Là dòng sản phẩm máy tập thể dục đạp xe mới xuất hiện trên thị trường của Viking Sport. Xe đạp tập thể dục VK-08EA có kiểu dáng tương tự MHE 6.36. Tuy vậy, được thay đổi một số chi tiết trong thiết kế, thuận tiện hơn cho người tập. Bàn đạp của xe có các núm tròn nhỏ có tác dụng massage chân lúc tập luyện. Tác động vào huyệt dũng tuyền dưới lòng bàn chân, giúp lưu thông máu, tăng cường sức khỏe, phòng chống nhiều loại bệnh.

Trên đây là những dòng xe đạp tập tại nhà đang được ưa chuộng hiện nay. Phù hợp với nhu cầu tập luyện của nhiều đối tượng. 3 sản phẩm này là sự lựa hợp lý nếu bạn đang có ý định đầu tư 1 sản phẩm máy tập thể dục cho gia đình bạn.Nếu bạn đang băn khoăn và muốn tư vấn chọn mua xe đạp thể thao có thể liên hệ ngay cho chúng tôi theo số máy 0964 411 166 - 0989 896 902 để được tư vấn miến phì.

About Quảng Cáo

Quảng Cáo
Recommended Posts × +

0 nhận xét:

Đăng nhận xét