Nên mua xe đạp tập thể dục nào cho phòng tập

Xe đạp tập thể dục là thiết bị tập luyện thể hình đang phổ biến hiện nay. Không chỉ tại nhà mà còn rất cần thiết cho phòng tập thể hình. Nó mang lại rất nhiều lợi ích sức khỏe cho người tập. Không những thế, máy tập thể dục đạp xe sẽ giúp thu hút thêm lượng khách hàng mới cho các phòng tập. Tuy nhiên, hiện nay có rất nhiều mẫu xe đạp tập thể dục làm cho khách hàng bối rối, không biết nên mua loại xe đạp tập nào phù hợp. Vì vậy, Thể Thao Tâm Chính giới thiệu tới các bạn 3 mẫu xe đạp tập thể dục cho phòng tập chất lượng cao, giá rẻ.

Xe đạp tập thể dục BK-3000 Pro.

Đây là mẫu xe đạp tập được thiết kế chắc chắn, nhờ khung thép dày và to. Kiểu dáng mạnh mẽ, cùng màu sắc bắt mắt. Máy tập thể dục BK-3000 Pro là mẫu xe đạp tập cho phòng tập được đánh giá cao về độ bền, sức tải trọng. Được rất nhiều khách hàng ưa chuộng, không chỉ người dùng gia đình mà còn cả phòng tập gym.





Xe đạp tập Spin Bike SP 8250

Vừa mới xuất hiện trên thị trường, tuy nhiên Spin Bike SP 8250 đã đánh vào được tâm lý nhiều người tiêu dùng nhờ chất lượng cao, mẫu mã đẹp. Hơn nữa, giá thành rẻ hơn nhiều sản phẩm khác trên thị trường. Đây là mẫu xe đạp tập không thể bỏ qua khi bạn quyết định đầu tư cho phòng tập của mình.



Xe đạp tập thể dục MHS-711


Xe đạp tập MHS-711 là sản phẩm mới nhất của Mofit với thiết kế hiện đại, trẻ trung chắc chắn là dòng xe đạp tập thể dục đem lại nhiều hứng khởi tập luyện giúp người tập có được một vóc dáng quyến rũ, săn chắc và mạnh mẽ. Điểm khác biệt của dòng xe đạp tập mới này chính là truyền động bằng dây curoa có thể đảo chiều hầu như không phát ra tiếng động trong lúc đạp. Bánh đà cân năng lên tới 16 kg tạo ra quán tính lực khá lớn giúp người tập rèn luyện thể lực và tập săn chắc cơ bắp khá hiệu quả.


About Quảng Cáo

Quảng Cáo
Recommended Posts × +

0 nhận xét:

Đăng nhận xét