Giảm cân nhanh tại nhà với xe đạp tập Viking VK-08EA

Bạn là người trẻ tuổi, mong muốn có một thân hình thon gọn, chắc khỏe như người mẫu, nhưng do công việc ngồi nhiều ít vận động làm bạn bị tăng cân, thân hình quá khổ với những ngẫn dày ở vùng bụng.
Điều này làm nặng nề trong sinh hoạt, thiếu tự tin trước mọi người. Tâm lý đó làm ảnh hưởng tới công việc, mất đi nhiều cơ hội. Nghiêm trọng hơn, nó dẫn đến các loại bệnh thường thấy ở người béo phì như huyết áp, tim mạch, tiểu đường, xương khớp... gây ảnh hưởng tới sức khỏe của bạn, làm người thân và gia đình lo lắng.
Tuy nhiên, bạn sẽ có ngay thân hình cân đối, lý tưởng chỉ sau 1 tháng. Chỉ cần bạn chăm chỉ tập đạp xe hàng ngày với xe đạp tập thể dục Viking VK-08EA. Không mất quá nhiều thời gian quả bạn, nhưng đem lại hiệu quả nhanh chóng. Dễ dàng thực hiện đối với bất kỳ ai.

Xe đạp tập thể dục VK-08EA giá rẻ
Xe đạp tập thể dục VK-08EA

Tại sao xe đạp tập thể dục VK-08EA có thể giúp bạn làm được điều đó ?

  • VK-08 là dòng xe đạp tập toàn thân, giúp người tập có thể thực hiện nhiều bài tập đạp xekhác nhau. Cùng với đó là hệ kháng lực mạnh mẽ lên tới 8 mức độ. Giúp đốt cháy calo cực kỳ hiệu quả, giảm cân nhanh chóng. Theo tính toán, một người nặng 68 kg có thể đốt cháy 594 calo trong 1 giờ đạp xe ở mức độ nhẹ. Người càng nặng thì lượng calo đốt cháy càng lớn, kháng lực càng cao thì hiệu quả càng lớn. Điều này có nghĩa, nếu thực hiện đúng chiến lược giảm cân khoa học, bạn có thể giảm từ 0.5 – 1 kg trong vòng 1 tuần. Một kết quả không tồi đúng không nào.
  • Ngoài ra, tập luyện thường xuyên sẽ giúp giảm huyết áp cao, điều chỉnh lượng đường huyết và ngăn ngừa các cơn đâu tim, đặc biệt là nếu bạn đã bị trong một một thời gian dài. Theo nghiên cứu, tập luyện với xe đạp tập hàng ngày với xe đạp tập VK-08EA, giúp tim bạn hiệu quả hơn trong việc co bóp và đẩy máu tới toàn bộ cơ thể. Nó cũng làm tăng lượng cholestrol tốt trong khi giảm lượng cholestrol xấu trong cơ thể của bạn, điều này sẽ giúp các mảng bám ít tích tụ trong động mạch. Một hoạt động đơn giản là tập luyện đạp xe tại nhà trên chiếc VK-08AE trong 30 phút một ngày, năm lần một tuần có thể sẽ kéo dài tuổi thọ của bạn, giảm căng thẳng, nâng cao sự minh mẫn.

About Quảng Cáo

Quảng Cáo
Recommended Posts × +

0 nhận xét:

Đăng nhận xét